Frá árinu 2024 eru félagsskírteini rafræn og aðgengileg í snjallsímum.
Leiðbeiningar um rafræn skírteini:
Félagsmenn fá sendan tölvupóst innan viku frá því að félagsgjald er greitt. Pósturinn berst frá noreply@smartsolutions.is og í honum er hægt að nálgast rafrænt félagsskírteini Útivistar.
Ef tölvupóstur berst ekki er hugsanlegt að upplýsingar um tölvupóstfang í félagaskrá séu ekki réttar. Sendið okkur þá tölvupóst með uppfærðu netfangi á utivist@utivist.is eða heyrið í okkur í síma 562-1000
Í tölvupóstinum er hnappur til að virkja rafrænu skírteinin og færa þau í símaveski.
Athugið að í Iphone símum er notað Apple Wallet en í Android símum þarf stundum að sækja veski í Play Store, td SmartWallet
Ef tölvupóstur er opnaður í síma:
(Android notendur þurfa að passa að þeir séu með uppsett veskisforrit.)
- Smellið á tengilinn sem er í tölvupóstinum.
- Þá opnast skírteinið á skjánum.
- Þrýstið á „Add“ til að bæta því í veskið
- Skírteinið er nú tilbúið og má sjá í veskinu.
Ef tölvupóstur er opnaður í tölvu:
- Smellið á tengilinn í tölvupóstinum.
- Þá birtist QR kóði.
- Farið í veskið í símanum (Apple Wallet eða SmartWallet) og skannið QR kóðann.
- Þá opnast skírteinið á skjánum.
- Þrýstið á „Add“ til að bæta því í veskið.
- Skírteinið er nú tilbúið og má sjá í veskinu.
Ávisanir á dagsferðir eru á bakhlið rafræna skírteinisins:
- Á bakhlið skírteinisins er hlekkur til að ná í ferðaávísunina
- Smellið á hlekkinn
- Fyllið út nafn og smellið svo á "Búa til passa"
- Smellið á "Download"
- Smellið á "Add" þegar ávísunin birtist
- Ávísunin er nú tilbúin og má sjá í veskinu.
Ef þið lendið í einhverjum vandræðum, ekki hika við að hafa samband í síma 562-1000 eða í tölvupósti á utivist@utivist.is